Fréttir

Freyja Steingrímsdóttir framkvæmdastjóri og Sigríður Dögg Auðunsdóttir formaður. Samsett mynd. Ljósm…

Engin gúrka hjá Blaðamannafélaginu

Engin lognmolla hefur verið hjá Blaðamannafélagi Íslands sem stendur á miklum tímamótum. Umbreytingum geta fylgt vaxtaverkir en fyrst og fremst er það gjöfult og spennandi verkefni fyrir stjórn og starfsfólk að byggja upp og efla félag blaðamanna sem faglegan vettvang, bæta kjör félagsfólks og stuðla að vitundarvakningu meðal almennings og hagaðila um mikilvægi blaðamennsku á Íslandi.
Mynd: Next voyage

Sumarlokun á skrifstofu BÍ

Skrifstofa Blaðamannafélagsins verður lokuð frá 15. júlí til og með 9. ágúst vegna sumarleyfa starfsfólks.
Fyrirlesarar á afmælisráðstefnu Eyjafrétta. Mynd: Blaðamannafélag Íslands

Blaðamenn á landsbyggðinni mikilvægur hlekkur í lýðræðissamfélagi

Um helgina fór fram ráðstefna um stöðu héraðsfréttamiðla í Vestmannaeyjum í tilefni þess að Eyjafréttir fagna fimmtíu ára afmæli um þessar mundir, en miðillinn hefur nú verið sameinaður eyjar.net.
Framhaldsaðalfundur Blaðamannafélags Íslands 2024

Miðvikudaginn 4. september kl. 19:30 í Síðumúla 23
Lesa meira

Stjórn BÍ ákveður að kæra ekki fyrrum framkvæmdastjóra þrátt fyrir líklega refsiverða háttsemi að mati lögmanns

Stjórn BÍ tók um það einróma ákvörðun á stjórnarfundi 21. júní að leggja ekki fram kæru til lögreglu vegna háttsemi fyrrum framkvæmdastjóra, þrátt fyrir niðurstöðu lögfræðiálits LOGOS þar sem fram kemur að háttsemin hafi verið verulega ámælisverð og jafnvel refsiverð.
Lesa meira
Lausar vikur í orlofshúsum í sumar

Vegna forfalla eru nokkrar vikur lausar í orlofshúsum BÍ í sumar.
Fræðsludagur trúnaðarmanna 2024

Fyrsti fræðsludagur trúnaðarmanna verður haldinn 27. ágúst n.k. Þar verður m.a. farið yfir túlkun og framkvæmd helstu atriða nýrra kjarasamninga og réttindi félagsfólks, auk þess sem boðið verður upp á námskeið um hlutverk og réttindi trúnaðarmanna á vinnustöðum, samskipti við samstarfsmenn o.fl.
Julian Assange á leið til Maríana-eyja. Mynd/Wikileaks/

Julian Assange laus úr fangelsi

Julan Assange, stofnandi Wikileaks, hefur verið látinn laus úr fangelsi í Bretlandi eftir fimm ára vist án dóms.
Lesa meira
Árás á frjálsan fjölmiðil er atlaga að lýðræðinu

Stjórn BÍ hefur í dag samþykkt ályktun um netárás rússneskra glæpasamtaka á miðla Árvakurs, þar á meðal Morgunblaðið, mbl.is, og K100.
Lesa meira
Mynd frá atkvæðagreiðslu í húsakynnum DV

Sérsamningar samþykktir samhljóða

Kjarasamningar BÍ við Sameinaða útgáfufélagið, Myllusetur og Fjölmiðlatorg voru samþykktir með öllum greiddum atkvæðum í atkvæðagreiðslu.