Tenglar

Landspítali háskólasjúkrahús
Hæstiréttur

Ýmsir fjölmiðlar

Yfirlit yfir öll helstu dagblöð heims

Reutersfréttastofan
New York Times
USA Today
Washington Post
New York Times  - skráning nauðsynleg.
Christian cience onitor
Los Angeles Times
Wall treet Journal  - áskrift nauðsynleg
Investors Business Daily
AJR NewsLink - yfirlit yfir dagblöð víðs vegar um heim
Ottaway Newspapers, Inc.
Suburban Chicago Newspapers  - útgefandi: Beacon News, Courier News, Herald News, News un, o.fl
NewsLink: Newspapers  Vefur á vegurm American Journalism Review.
The Guardian unlimited
The Oberver
BBC, fréttir
CNN, fréttir

Tímarit

Almennt

Tímaritagrunnur NORDICOM-Nordic Information Centre for Media and Communication Research
Gagnabanki og leitargrunnur yfir tímarit um fjölmiðlafræði og fjölmiðla frá öllum heimshornum. Tengingar við tímarit og efnisleit.

Einstök tímarit

American Journalism Review
Mikið safn greina um fréttamennsku, siðamál, sjálfs-ritskoðun o.s.frv. Efnisumfjöllun nær undantekningalaust tengd bandarískum málefnum. Unnt að leita eftir efnisorðum – aðgangur að efni ókeypis. Tengingar í ýmsar áttir um skyld mál. ál: enska.

European Journal of Communication
Evrópskt fjölmiðlafræðitímarit. Greinar um flest svið fjölmiðla og fjölmiðlunar. Af og til birtast í heftinu greinar um siðamál. érstakt hefti var tileikað efninu nýlega, 10(4) 1995. efsíða veitir aðeins upplýsingar um ritið og tengingu við útgefanda þess – ekki aðgang að efni. ál: enska. Ritið er keypt í áskrift af Landsbókasafni Íslands-Háskólabókasafni

Index on Censorship
Alþjóðlegt tímarit tileinkað málfrelsi. Auk greina um málfrelsi í víðu samhengi birtir ritið reglulega úttektir um stöðu þessara mála í einstökum löndum. Umræða um siðamál fjölmiðla er oft rúmfrek á síðum ritsins. Unnt er að tengjast greinasafni ritsins frá 1995 – leit möguleg eftir efni. Aðgangur ókeypis. Fjöldi tengina við aðrar vefsíður um málfrelsis- og mannréttindamál. ál: enska.
Ritið er keypt í áskrift af Landsbókasafni Íslands-Háskólabókasafni og Borgarbókasafni.

Javnost-The Public
Útgefandi er European Institute for Communication, með aðsetur í Lubjana í lóveníu. arkmið ritisins er að brúa það bil sem myndaðist á milli fjölmiðlarannsakenda vestan og austan járntjalds meðan á kalda stríðinu stóð. Lengri fræðilegar úttektir sem styttri greinar um flest svið fjölmiðlunar, þ.m.t. um siðamál og fréttamennsku. Ókeypis rafrænn aðgangur að hluta greina. ál: enska.

Journal of Communication
Eitt nafntogaðasta tímarit í fjölmiðlafræðum, gefið út í tengslum við International Communication Association. Þrátt fyrir að ritið teljist alþjóðlegt er það með bandaríska slagsíðu bæði hvað varðar höfunda og efni. Fræðilegar úttektir, sem styttri unmræðugreinar. iðamál ber all oft á góma á síðum ritsins. Ekki rafrænn aðgangur að greinum, aðeins samantektum (abstracts). ál: enska. Ritið er keypt í áskrift af Landsbókasafni Íslands-Háskólabókasafni

Norsk medietidskrift
Tímarit samtaka norskra fjölmiðlafræðinga. Lengri sem styttri greinar um flest svið fjölmiðlarannsókna, þ.m.t. um siðamál. Ókeypis rafrænn aðgangur að efni. ál: norska (einstaka grein á ensku). Ritið er keypt í áskrift af Landsbókasafni Íslands-Háskólabókasafni